เน็ต 10 mbps dtac 1 วันส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • เน็ต 10 mbps dtac 1 วัน

เน็ต 10 mbps dtac 1 วัน

เน็ต 10 mbps dtac 1 วัน

เน็ต 10 mbps dtac 1 วัน

บริษัท ไดเมท จำกัด (มหาชน) หรือ สยาม หรือ DIMET เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (9 ก.ย.) อนุมัติการลดทุนจดทะเบียนโดยตัดหุ้นที่ยังไม่ได้นำออกจำหน่าย หลังจากนั้นให้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 842.86 ล้านบาท จากเดิมที่ 268.95 ล้านบาท โดยออกหุ้นเพิ่มทุนใหม่ 1.15 พันล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 0.50 บาท ระดมทุนส่วนหนึ่งใช้รองรับการเข้าซื้อหุ้น 85% ในบริษัทที่ทำธุรกิจที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมในอิตาลี ซึ่งคาดว่าจะโอนหุ้นแล้วเสร็จภายในวันที่ 31 ม.ค.63

นายเทวัญ กล่าวว่า จากข้อมูลข้อเท็จจริงและการร้องเรียนต่างๆ เข้ามาก็ยังไม่สามารถที่จะพูดได้ว่ามีความไม่ชอบมาพากล ต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร ที่สำคัญ มีบอร์ดหลายคนทำหนังสือทักท้วงไปถึงประธานบอร์ดแล้วว่าเรื่องดังกล่าวผู้อำนวยการ อสมท ไม่มีอำนาจที่จะทำจดหมายไปถึง กสทช.ให้แบ่งครึ่งระหว่าง อสมท กับบริษัทเพลย์เวิร์ค ซึ่งเป็นบริษัทเอกชน เป็นการไม่รักษาผลประโยชน์ของ อสมท ประเทศชาติ ซึ่งบอร์ดหลายคนไม่สบายใจจนกระทั่งมีการลาออก

วันพฤหัสฯ ติดตามตัวเลขการขอรับสวัสดิการว่างงานรายสัปดาห์ของสหรัฐฯ วันศุกร์ ติดตาม ดัชนีผลผลิตภาคอุตสาหกรรมของจีนเดือน ก.ค. คาด +4.7% YoY ดัชนีการลงทุนในสินทรัพย์ถาวรของจีน เดือน ก.ค. คาด -3.3% YoY ตัวเลข GDP 2Q20 ของยูโรโซน คาด -15.0% YoY ตัวเลข Core Retail sales ของสหรัฐฯ เดือน ก.ค. คาด +1.8% MoM ตัวเลขผลผลิตภาคอุตสาหกรรมของสหรัฐฯเดือน ก.ค. คาด +3% MoM และตัวเลข Michigan Consumer Expectation ของสหรัฐฯเดือน ส.ค. คาด +11.5% MoM เป็น 73.5 จุด

เน็ต 10 mbps dtac 1 วัน บ้าน ผล บอล บอล พรุ่งนี้

tivI3SLaz6

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก


ไปยังหัวข้อบทความ  

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.