บอล ออ น ไล น สดเกมสล็อต 10 รับ 100 ทํา 500 ถอน 200 ล่าสุด
  • Home |
  • บอล ออ น ไล น สด

บอล ออ น ไล น สด

บอล ออ น ไล น สด

บอล ออ น ไล น สด

อีกทั้งในช่วงต้นไตรมาส 4 ที่ผ่านมา บริษัทได้เข้าไปจับมือในร้านค้าปลอดภาษี คือ King Power เพื่อวางขายสินค้า โดยประเดิมสาขาแรกที่สาขาศรีวารี ซึ่งได้รับการตอบรับดีเกินคาด เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวเข้ามาซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้บริษัทยังมีการพูดคุยกับทาง King Power ถึงความเป็นไปได้ในการขยายสาขาเพื่อวางขายสินค้าเพิ่มเติม โดยปัจจุบันบริษัทได้มีสาขาเพิ่มอีก 1 ที่ คือ King Power สาขาสุวรรณภูมิ มีจุดขายอยู่ประมาณ 5-6 แห่ง ทั่วสนามบิน

ก่อนหน้านี้เรายังไม่เคยให้ข่าวเกี่ยวกับการลงทุนโครงการพลังงานเพราะเห็นว่ายังไม่มีความคืบหน้า แต่เมื่อมีคนมาเสนอเราก็ได้ศึกษาการเข้าลงทุนในโครงการโซล่าร์ฟาร์มที่เป็นผู้มีใบอนุญาตเข้ามาเสนอให้เราเข้าไปร่วมลงทุน แต่หลังจากที่เราเข้าไปศึกษาแล้วพบว่าได้ผลตอบแทนที่ไม่คุ้มค่า และมีระยะเวลาที่จะถึงจุดคุ้มทุนมากกว่าระดับปกติที่ประมาณ 6-7 ปี ทำให้เรายกเลิกโครงการนี้ไป แต่เราก็ยังเปิดกว้างหากมีโครงการที่ให้ผลตอบแทนที่คุ้ม นายชัยสิทธิ์ กล่าว

ทั้งนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ได้พิจารณารวมทั้งได้ปรึกษากับที่ปรึกษากฎหมายของบริษัทฯ แล้วเห็นว่าเหตุการณ์ในทางลบอย่างมีนัยสำคัญที่เกิดขึ้นต่อ SCC ดังกล่าวส่งผลกระทบต่อการประกอบกิจการของ SCC และมีผลกระทบต่อบริษัทฯ หากบริษัทเข้าทำรายการซื้อขายหุ้นทั้งหมดใน SCC ต่อไป ดังนั้น ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ จึงมีมติอนุมัติการบอกเลิกสัญญาซื้อขายหุ้นทั้งหมดใน SCC และให้นำเสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อรับทราบการบอกเลิกสัญญาดังกล่าวต่อไป

อีกทั้ง บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ประกอบธุรกิจใน 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ ให้บริการและจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ ,ให้บริการเวลาเพื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์สินค้าและผลิตภัณฑ์ทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมและระบบดิจิตอล และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทโฮมเอ็นเตอร์เทนต์เม้นท์และผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น เสื้อโครงการต่างๆ เป็นต้น เตรียมขาย IPO จำนวน 140 ล้านหุ้น โดยมี บริษัทหลักทรัพย์ เคที ซีมิโก้ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

บอล ออ น ไล น สด poker ไพ่

sAbmOYuLrc

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก


ไปยังหัวข้อบทความ  

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.