สกอร์ 888สร้างเว็บออนไลน์ พัฒนาระบบเว็บไซต์คุณภาพ โปรโมทเว็บไซต์ติดอันดับเร็ว
  • Home |
  • สกอร์ 888

สกอร์ 888

สกอร์ 888

สกอร์ 888

โดยขณะนี้ BA ได้ทำสัญญาประกันความเสี่ยงราคาน้ำมัน (Hedging) ไว้ประมาณ 60% ของปริมาณการใช้น้ำมัน และทำไปถึงสิ้นปี 60 ซึ่งนโยบายบริษัททำได้อย่างน้อย 50% ทั้งนี้การ Hedging ดังกล่าวช่วยจำกัดความเสี่ยงของราคาน้ำมันที่มีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้น โดยคาดปีนี้ราคาน้ำมันดิบดูไบเฉลี่ย 55-60 เหรียญ/บาร์เรล ซึ่งขณะนี้ขยับขึ้นมา ทั้งนี้น้ำมันถือเป็นต้นทุนสำคัญของธุรกิจที่มีสัดส่วน 30%ของต้นทุนรวม

“ตามที่คาดการณ์กันว่าคุณภาพหนี้อาจลดต่ำลงหากลูกหนี้ในภาคธุรกิจได้รับผลกระทบ และต้องหยุดทำงาน แต่ MTC จะเป็นบริษัทฯที่ได้รับประโยชน์จากมาตรการของรัฐบาลที่คืนค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้าให้กับประชาชนจำนวน 21 ล้านครัวเรือน รวมทั้งเงินช่วยเหลือเกษตรกร อันเนื่องมาจากภัยแล้ง ส่งผลให้ลูกหนี้ ยังสามารถชำระหนี้ได้ และบริษัทฯสามารถรักษาระดับคุณภาพหนี้ในปีนี้ให้อยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด” นายชูชาติ กล่าว

โดยภาพรวมทำให้กำไรสุทธิปี 2560 อยู่ที่ราว 5.2 พันล้านบาท เติบโต 57.6% แต่ต่ำกว่าที่ฝ่ายวิจัยคาดการณ์ว่าจะอยู่ที่ 6 พันล้านบาท ทั้งนี้ จากการติดตามของฝ่ายวิจัย การปรับโครงสร้างทางบัญชีดังกล่าว คาดว่าจะดำเนินแล้วเสร็จภายในครึ่งปีหลังของปี 61 ซึ่งจะทำให้แนวโน้มกำไรสุทธิปี 2561 อาจจะอยู่สูงกว่าคาดที่ 7.6 พันล้านบาท จากอัตราภาษีจริงที่น่าจะต่ำกว่าสมมติฐานอัตราภาษีที่ฝ่ายวิจัยกำหนด 20%

สกอร์ 888 pg game 789

PsHvdw52OK

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก


ไปยังหัวข้อบทความ  

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.