red dragon888PG คาสิโน ส่งโบนัส ให้คุณ
  • Home |
  • red dragon888

red dragon888

red dragon888

red dragon888

กำไรสุทธิที่ต่ำเกินคาดมีสาเหตุหลักมาจากรายได้ที่ต่ำคาดของทั้งธุรกิจให้บริการคอนเทนท์บนมือถือ และธุรกิจทีวี ทั้งนี้กำไรสุทธิที่ 14 ล้านบาทนั้นได้รวมรายการพิเศษประมาณ 21 ล้านบาทไว้แล้ว (กำไรสุทธิหลังหักภาษีประมาณ 60 ล้านบาทจากการปรับเงื่อนไขการชำระค่าใบอนุญาต TV ดิจิตอล และการตัดจำหน่ายสินทรัพย์ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ 39 ล้านบาท) ซึ่งหากไม่รวมรายการพิเศษ บริษัทจะมีผลขาดทุนจากธุรกิจหลักใน ไตรมาส 2/61 ที่ 8 ล้านบาท จากที่มีกำไรจากธุรกิจหลัก 52 ล้านบาทใน 2Q60 และ 16 ล้านบาทใน 1Q61

บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ BIG ระบุว่า บริษัทได้ดำเนินการจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ เพื่อรองรับการขยายธุรกิจภาพพิมพ์ (Printing) ต่อยอดธุรกิจถ่ายภาพ และปรับโครงสร้างกิจการใหม่ โดยการโอนส่วนงานการผลิตภาพพิมพ์ (Printing) ของบริษัท ให้แก่บริษัทย่อย อันเป็นการโอนกิจการบางส่วน (Partial Business Transfer) โดยบริษัทจะโอนสินทรัพย์ที่ใช้ในการประกอบธุรกิจ หนี้สิน สิทธิหน้าที่ให้แก่บริษัทย่อย ทั้งนี้ การโอนกิจการบางส่วนจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2560 เป็นต้นไป

นายณรงค์ ทัศนนิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ SEAFCO เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ 30% หรือมีรายได้ราว 2,500-2,600 ล้านบาท โดย ณ สิ้นเดือน ส.ค. บริษัทมีงานในมือ (Backlog) ราว 2,800 ล้านบาท โดยจะรับรู้เข้ามาเป็นรายได้ในช่วงที่เหลือของปีนี้ราว 1,500 ล้านบาท โดยงานหลักจะมาจากโครงการ One Bangkok, รถไฟฟ้าสายสีส้ม และรถไฟฟ้าสายสีชมพู ส่งผลให้ทิศทางผลประกอบการในช่วงครึ่งปีหลังจะดีกว่าช่วงครึ่งปีแรก

ขณะที่ นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร รองเลขาธิการกสทช. ระบุว่า สาเหตุระบบรถไฟฟ้าบีทีเอสขัดข้อง เนื่องจากมีสัญญาณไวไฟ (wifi) เข้าไปรบกวน โดยทาง กสทช.จะต้องทำการตรวจสอบว่าเป็นไวไฟจากแหล่งไหนอีกครั้ง ทั้งนี้เนื่องจากไวไฟ ย่าน 2400MHz เป็นสัญญานที่คนทั่วไปสามารถใช้ได้ เนื่องจากคลื่นดังกล่าวเป็นคลื่นที่ กสทช.อนุญาตและจัดสรรไว้สำหรับให้ใช้แบบสาธารณะได้อยู่แล้ว จึงมีการใช้อย่างแพร่หลาย จึงมีความเป็นไปได้ว่าระหว่างที่รถไฟฟ้าบีทีเอสวิ่งผ่านจุดที่โดนกวน ทำให้ระบบการควบคุมและสั่งการไม่เสถียร

red dragon888 ผล บอล ช้าง เอ ฟ เอ คั พ วัน นี้

NrOvjUp2HP

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ระบบเจ้าหน้าที่ห้องสมุด

กรุณาป้อนล็อกอินและรหัสผ่าน
รหัสล็อกอิน :
รหัสผ่าน :

ระบบเจ้าหน้าที่สูงสุด : Home Page




 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.