1803 1666 1632 1723 1411 1161 1196 1239 1206 1040 1609 1448 1858 1201 1599 1794 1699 1679 1452 1054 1323 1104 1785 1414 1015 1057 1769 1074 1299 1873 1790 1300 1126 1819 1381 1442 1089 1223 1890 1866 1092 1530 1427 1487 1880 1625 1025 1157 1905 1730 1850 1990 1718 1814 1851 1513 1601 1803 1646 1754 1649 1195 1304 1826 1329 1494 1728 1117 1697 1053 1610 1489 1609 1238 1582 1781 1372 1905 1328 1886 1286 1836 1864 1460 1885 1107 1080 1705 1889 1944 1937 1701 1699 1985 1336 1685 1250 1636 1475 ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
LEADER 00000nam 2200000uu 4500
001    13399126457
003     ULIBM
008    040713s2552 th a 000 0 tha d
100    บำรุง บัวสุนทร
245    ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยววัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร จังหวัดสระบุรี
250    พิมพ์ครั้งที่ 1
260    มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี :^bบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี,^c2552
300    154 หน้า
999    ^aน.ส.เรวดี วงษ์สุวรรณ์
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก สถานที่ สถานะ
1. งานวิจัย
งานวิจัย
วพ บ315ป 2552  
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►วิจัย
On Shelf
   [แสดง 1/1 รายการ]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: ปัจจัยทางการตลาดท..
Bib 13399126457