1116 1149 1579 1537 1590 1553 1759 1972 1285 1931 1525 1147 1373 1443 1835 1032 1825 1809 1259 1000 1139 1435 1739 1768 1824 1774 1053 1938 1720 1273 1924 1505 1487 1151 1660 1595 1706 1696 1436 1469 1162 1609 1163 1643 1928 1437 1221 1600 1256 1454 1904 1715 1079 1054 1875 1776 1767 1253 1932 1813 1812 1711 1192 1742 1061 1365 1244 1575 1489 1839 1153 1400 1000 1850 1549 1792 1913 1394 1813 1554 1331 1840 1999 1900 1043 1852 1353 1116 1906 1285 1628 1816 1579 1646 1345 1266 1119 1251 1521 ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
สารบัญ Review โดย ไม่พบชื่อเจ้าหน้าที่ห้องสมุด new เมื่อ5/พฤษภาคม/2564
ภาคที่ 1 ภาพรวมของธุรกิจบริการและงานบริการ
  บทที่ 1 ธุรกิจบริการและงานบริการยุคใหม่
  บทที่ 2 องค์ประกอบและลักาณะเฉพาะของงานบริการ
ภาคที่ 2 ทฤษฎีทางจิตวิทยาและสังคมวิทยาที่นำมาใช้ในการวิเคราะห์ผู้รับบริการ
  บทที่ 3 การประยุกต์ทฤษฎีและแนวคิดทางจิตวิทยาและสังคมวิทยาเพื่อวิเคราะห์ผู้รับบริการ
  บทที่ 4 ทฤษฎีสาขาจิตวิทยามนุษยวิทยา และทฤษฎีทางสังคมวิทยาสำหรับการวิเคราะห์บุคลิกภาพ ความจำเป็น ความต้องการ และผลิตภัณฑ์บริการ
  บทที่ 5 ทฤษฎีสาขาจิตวิทยาพฤติกรรมและจิตวิทยาสุขภาพที่นำมาใช้ในการวิเคราะห์ บุคลิกภาพ ความจำเป็น และผลิตภัณฑ์บริการสำหรับผู้รับบริการเป็นรายบุคคล
ภาคที่ 3 การพัฒนาบุคลิกภาพเพื่องานบริการ
  บทที่ 6 องค์ประกอบและลักษณะบุคลิกภาพเพื่องานบริการ
  บทที่ 7 แนวทางการพัฒนาบุคลิกภาพของผู้ให้บริการ
  บทที่ 8 กลยุทธ์การสร้างความประทับใจในการบริการ
ภาคที่ 4 การประยุกต์หลักการบริหารจัดการและทฤษฎีทางจิตวิทยาเพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการ
  บทที่ 9 การจัดการองค์การเพื่อเสริมสร้างผลิตภาพและคุณภาพการบริการ
  บทที่ 10 พฤติกรรมองค์การในธุรกิจ

E-books : เกี่ยวกับ Collections
ภาพปก
 ผู้แต่ง  นุชนารถ รัตนสุวงศ์ชัย
 ชื่อเรื่อง 
จิตวิทยาการบริการ Service Psychology
 ISBN  978-974-03-3886-4
 พิมพ์ลักษณ์  กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2562
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 1
 ลักษณะทางกายภาพ  405 หน้า ; 26 ซม.
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 น726ค 2562 c.1 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
2. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 น726ค 2562 c.2 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
3. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 น726ค 2562 c.3 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
4. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 น726ค 2562 c.4 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
5. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 น726ค 2562 c.5 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
6. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 น726ค 2562 c.6 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
7. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 น726ค 2562 c.7 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
8. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 น726ค 2562 c.8 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
9. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 น726ค 2562 c.9 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
10. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 น726ค 2562 c.10 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
   [แสดง 10/10 รายการ]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: จิตวิทยาการบริการ..
Bib 13399129570