ทีวี ช่อง 34 สดเว็บรวมเครดิตฟรียอดฮิตเจ้าใหม่มาแรงที่สุดในปี 2024
  • Home |
  • ทีวี ช่อง 34 สด

ทีวี ช่อง 34 สด

ทีวี ช่อง 34 สด

ทีวี ช่อง 34 สด

นายอาณัติ ปิ่นรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานบัญชีและการเงิน บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ A เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจยอดขายปีนี้ทำได้ตามเป้าที่ 1.4 หมื่นล้านบาท หลังในครึ่งปีแรกคาดทำได้ราว 6 พันล้านบาท ซึ่งมาจากการขายโครงการคอนโดมิเนียม A Space Mega ที่ปัจจุบันขายไปแล้วกว่า 90% พร้อมคาดปิดการขายได้ภายในเดือน มิ.ย.นี้ และยังเปิดขายโครงการแนวราบใหม่ คือ โครงการ The Village หทัยราษฎร์-วงแหวน ซึ่งเชื่อว่าจะทำยอดขายได้ดีเช่นกัน

สำหรับในปีที่ผ่านมา ทอท.ได้ร่วมกับกรมธนารักษ์ กรมท่าอากาศยาน (ทย.) และกองทัพอากาศ (ทอ.)ในการศึกษารูปแบบกิจกรรมเชิงพาณิชย์ที่เหมาะสม ในการประกอบการในเขตท่าอากาศยานเพื่อใช้เป็นพื้นฐานในการปรับปรุงข้อตกลงการใช้ประโยชน์ที่ราชพัสดุให้สามารถพัฒนาการใช้ที่ราชพัสดุให้มีขอบเขตธุรกิจที่กว้างขึ้น โดยคาดว่าในไตรมาส 3/60 จะแก้ไขระเบียบข้อตกลงได้แล้วเสร็จ หลังจากจะเปิดให้เอกชนเข้ามาเสนอตัวพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชย์ท่าอากาศยานทั้ง 6 แห่งในรูปแบบเอกชนร่วมลงทุน (PPP)

ขณะที่ นายซุง ซิก ฮอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี เอ แซด (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ CAZ กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดี และขอขอบคุณนักลงทุนทุกท่านที่ให้ความสนใจ และเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในบริษัทฯ ซึ่งบริษัทฯหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนแบบนี้ตลอดไป และในฐานะผู้บริหารจะตั้งใจทำงาน เพื่อให้ธุรกิจมีผลประกอบการที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และสร้างผลตอบแทนที่ดีต่อนักลงทุนทุกท่านต่อไปในอนาคต โดยบริษัทมีนโยบายจ่ายปันผลไม่น้อยกว่าร้อยละ 40 ของกำไรสุทธิ

ทีวี ช่อง 34 สด ฟัน ธง ลง สกอร์

FEAcqk9mTI

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()